18 năm trong ngành Beauty, mình đã gặp nhiều bác sĩ “vò đầu bứt tai” vì không chung tiếng nói với đội content rồi…..Đó có thể là do chính các bác sĩ, các bạn chủ Beauty chưa tìm tòi sâu và phát biểu rõ ràng “lõi cạnh tranh” của mình là gì cho đội ngũ.
Thật ra các kỹ thuật thẩm mỹ, tay nghề riêng nếu biết khai thác thì sẽ lộ ra vẻ đẹp lấp lánh khó cưỡng với khách hàng.
Và khi khách hàng hiểu được thì đâu có nhất thiết phải đến vì giá rẻ?
Mình hay nói đùa với các doanh nghiệp tham gia chương trình Lõi cạnh tranh ngành làm đẹp của mình: “Sáng tạo là khoan sâu xuống chứ không phải bay bổng lên trời đâu! Càng hời hợt thì càng dễ lung lay, “loạn nhịp”. Càng sâu sắc thì càng hiệu quả và thăng hoa.”
Vậy bạn có đang đào sâu vào lõi cạnh tranh của mình hay không?