Thế nào là một doanh nghiệp Beauty có lõi cạnh tranh? Hãy cùng đi thăm cơ sở khách hàng của mình ở Thái Bình nhé!
Ở đây làm đẹp bằng thải độc đại tràng. Ai muốn làm dịch vụ này an toàn thì hãy đến các phòng khám được cấp phép như thế này nhá!
Nếu như bên nào đến với chương trình của mình mà sản phẩm dịch vụ của bên đó bản thân mình không dám dùng thì chắc chắn là mình không dám nhận.
Cụ thể là mình sẽ giúp gì cho khách hàng?
– Minh giúp họ tạo ra những dịch vụ hút khách mà không ai bắt cước được.
– Xây dựng một hệ thống huấn luyện nội bộ, đảm bảo nhất quán, xuyên suốt mọi bộ phận từ khâu nghiên cứu phát triển, trị liệu, tư vấn đến marketing
– Cam kết đầu ra và những con số cụ thể
Thực ra điều này khá khó nên mình phải chọn rất kĩ những doanh nghiệp phù hợp chứ không phải là trường hợp nào mình cũng nhận được
Nói tóm lại là từ 18 năm kinh nghiệm làm từ chiến lược đến thực thi, từ truyền thông marketing đến đào tạo kiến thức làm đẹp, mình sẽ giúp họ xây dựng và củng cố lõi cạnh tranh nhờ việc phát hiện ra chất riêng của họ
Hãy xem video dưới đây để hiểu rõ hơn về chúng mình nhé!
Nguồn bài viết: Facebook Coach Đỗ Thanh Phương – HLV chương trình Chuyển giao Lõi cạnh tranh ngành làm đẹp tại Học viện Quản trị đúng J.O.H.N Academy